วัน วันของการฝึกงาน ที่ สำนักประชาสัมพันธ์ขอนแก่น เขต 1

และแล้ว วันที่ต้องฝึกงานก้มาถึง ที่ที่ไปฝึกงานนั้น ก็คือ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 จังหวัดขอนแก่น ( NBT) นั้นเอง ฉันเองก็รู้สึกตื่นเต้นนะ ที่จะได้ไปฝึกงาน ตื่นเต้นที่จะได้เจอกับสังคมใหม่ เพื่อนใหม่ วัฒนธรรมใหม่ ในที่ฝึกงาน ฉันไม่รู้หรอกนะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในระยะเวลาที่ทำงานการฝึกงาน แต่ฉันจะทำมันให้ดัที่สุด สู้ๆๆ


วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2553

วัน จันทร์ ที่ 1 ตุลาคม 2553

วันนี้เป็นวันทำงานวันสุดท้าย
ตอนเช้ามา พี่ปิ๊กก็ให้ตามรถไปทำข่าวที่ไหนสักที เพราะเมื่อคืนมีคนยิงถล่มบ้าน กำนัน ก็ตามรถ และเตรียมอุปกรณ์กล้อง ขากล้อง ไมล์ และไปรับพี่ปิ๊กที่บ้าน จากนั้นก็เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ โห ประตูบ้านโดนยิ่งกระจาย ทะลุไปถึงผนังหลังบ้านทีเดียว หากมีคนนั่งอยู่หน้าทีวี รับรอง ตายแน่ แต่โชคดีที่ไม่มีใครเป็นไร


จากนั้นพอทำข่าวเสร็จ ก็เดินทางมายังตำรวจภูธรภาค 4 เพื่อมาทำข่าว แต่มันไม่มีอะไรเลย เลยกลับไปทำข่าวบ้านกำนันต่อ จนกระทั่งเที่ยงก็กลับมาที่ทำงาน และพี่ๆก็พาไปเลี้ยงข้าวมื้อใหญ่ ที่ร้านไก่ย่างเขาสวนกวาง มีภาพมาฝากด้วยนะ


พอตกบ่ายมาก็ไม่ทำไร ก็นั่งทำงานไปเรื่อย และก็ถ่ายรูปกันเป็นที่ระลึก จนกระทั่งประมาณสี่โมงพี่ปิ๊กก็พาไปข้างนอก เพื่อไปซื้อกระดาษมาปริ้นนามบัตร อิอิ ไปนั่งรถเล่นอีกแล้ว กลับมาที่ทำงานก็ห้าโมงพอดี แต่ยังไม่กลับกันจ้า ก็อยู่เครียงานก่อน ก็มีเรา 4 คน และพี่ปิ๊กอีกคน จนดึก เราก็กลับกัน กลับคราวนี้มีพี่ปิ๊กขี่รถกลับด้วยจ้า เพราะพี่แกไม่เอารถมา เลยให้พี่แกกลับด้วย เพราะพี่ปิ๊กต้องไปขายขนมช่วยแฟนที่ตลาด อิอิ และเราก็เดินเล่นตลาดกัน และแวะขายขนมช่วยพี่ปิ๊กด้วย มีภาพมาฝากด้วยนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น