วัน วันของการฝึกงาน ที่ สำนักประชาสัมพันธ์ขอนแก่น เขต 1

และแล้ว วันที่ต้องฝึกงานก้มาถึง ที่ที่ไปฝึกงานนั้น ก็คือ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 จังหวัดขอนแก่น ( NBT) นั้นเอง ฉันเองก็รู้สึกตื่นเต้นนะ ที่จะได้ไปฝึกงาน ตื่นเต้นที่จะได้เจอกับสังคมใหม่ เพื่อนใหม่ วัฒนธรรมใหม่ ในที่ฝึกงาน ฉันไม่รู้หรอกนะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในระยะเวลาที่ทำงานการฝึกงาน แต่ฉันจะทำมันให้ดัที่สุด สู้ๆๆ


วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เริ่มต้นทำงานกับการเป็นครู

ณ ตอนนี้ฉันได้เป็นครูสมอย่างที่ตั้งใจไว้แล้ว ต้องขอบคุณ ผู้อำนวยการของโรงเรียนเอกปัญญาที่ให้โอกาส ให้ฉันได้มาทำงานที่ฉันรัก โดยงานของฉันนั้นเริ่มต้นจากการทำ แบบทดสอบ บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ในช่วงแรกของการทำงาน คือวันที่ 6 กุมพาพันธ์ 2555 (เป้นวันแรกที่เข้าทำงานเลยแระ) และในช่วงเปิดภาคเรียนที่ 1 ของปีการศึกษา 2555 ฉันได้มาเป็นครูเพิ่มขึ้นิีกนิด ได้มาสอนคอมพิวเตอร์ในนักเรียนระดับชั้น ประถมศึกษาปีที่ 4-5 และระดับอนุบาล (แต่อนุบาลยังไม่ได้สอนเลยง่ะ) และในวันนี้ 10 ตุลาคม 2555 เอ้ย มันกี่เดือนแล้วเนี่ย นานมากแล้วนะ มาทำงานที่โรงเรียนนี้ โรงเรียนของฉันชื่อ โรงเรียนเอกปัญญา อยู่อำเภอสมเด็จ จังหวัดกาฬสินธุ์ อยู่ไกล้ๆบ้านนี้เอง มาทำงานอยู่โรงเรียนเอกปัญญา ฉันได้รับประสมการณ์หลายๆอย่าง ในเรื่องการใช้ชีวิต กับคนส่วนมาก และการทำงาน(คนเดียว) ทำงานกับคนหมู่มาก ^^ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ฉันได้รับมิตรภาพจากเพื่อนๆร่วมงานดีมากๆ (จริงหรอ) 555+ อีกสักวันฉันจะเป็นครูที่ดีกว่านี้ และเต็มตัวมากกว่านี้ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น